• (Android/iOS) Jetpack Joyride உண்மையான பணம் இலவசம்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jetpack Joyride ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Jetpack Joyride IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ உண்மையான பணம் இலவசம் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Jetpack Joyride 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    ஜெட் பேக் ஜாய்ரைடு 2 ; ஆர்கேட் · PEGI 7 · 119 எம்பி · 4.4 · ஆம்.

    என்ன நடந்தது என்று எனக்குத் தெரியவில்லை, ஆனால் நான் விளையாடிக்கொண்டிருந்தேன், விளையாட்டிலிருந்து விலகிவிட்டேன், எனது முன்னேற்றம் அனைத்தும் போய்விட்டது. அந்த பிரச்சனையை தவிர இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு

    நீங்கள் சேமிக்கப் போகிறீர்களா இல்லையா என்பதைப் பொருட்படுத்தாமல் மிக நீண்ட விளம்பரங்களை இயக்குகிறது. சில ரன்களுக்கு ஒரு முறை இருந்தால் நன்றாக இருக்கும். ஆனால் நான் ஒரு 5 வினாடி ஓட்டத்தை குழப்ப முடியும் மற்றும் ஒரு திடமான நிமிடம் விளம்பரங்களைப் பார்க்க வேண்டும். ஏக்கம் மறுத்தது என்று நினைக்கிறேன்.

    நான் இந்த விளையாட்டை விளையாடியபோது, ஏராளமான இழைமங்கள் மற்றும் நிறுவனங்கள் ஏற்றப்படவில்லை, இது ஒரு பெரிய பிரச்சனை :/ நான் இந்த விளையாட்டை விரும்புகிறேன், அது தடுமாற்றம் இல்லாமல் இருந்தால் நன்றாக இருக்கும்

    Jetpack Joyride 1.58.1 for Android - Download

    நான் விளையாட்டை விரும்புகிறேன், ஆனால் அதில் ஒரு குறைபாடு இருப்பதாக நான் நினைக்கிறேன். அது என் முன்னேற்றத்தை அழிப்பது போல் இருந்தது. நான் கூகுள் ப்ளேயில் உள்நுழைந்தேன், அது எளிதான தீர்வாக இருந்தது. ஆனால் நான் கேஜெட்கள் மெனுவிற்குள் சென்றேன், நான் வாங்கிய கேஜெட்களை அணுக முடியவில்லை. உயர் நிலைகள் இருட்டாக இருக்கும் போது நான் அவற்றை வாங்குவதற்கு முன்பு இருந்த நேரம் போல் இருந்தது, நீங்கள் அவற்றைத் தட்ட முடியாது, ஆனால் அது இன்னும் எனக்குச் சொந்தமானது என்பதைக் காட்டுகிறது. நான் இன்னும் வாங்காத நிலை 1 இலிருந்து இன்னும் சிலவற்றை வாங்கினேன், அது அடுத்த கட்டத்தைத் திறக்கும் என்று நம்பினேன், அது நடக்கவில்லை. மற்றபடி சிரமம் இல்லை.

    நான் இந்த விளையாட்டை நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு விளையாடினேன், ஒரு பணியைத் தவிர அனைத்து சாதனைகளையும் முடித்தேன். கேம் நீக்கப்பட்டதற்கான காரணம் என்னவென்று எனக்கு நினைவில் இல்லை. மற்றும் நீண்ட காலமாக நான் அதை விளையாடவில்லை. இப்போதெல்லாம் நான் மீண்டும் விளையாட்டை பதிவிறக்கம் செய்தேன். ஆனால் எனது தரவு மீட்டமைக்கப்படவில்லை, அது வித்தியாசமானது, ஏனெனில் எனது Google Play கணக்கில், நான் பெறும் அனைத்து சாதனைகளும் இருந்தன. நான் அதை ஆதரவிற்கு எழுதினேன். அவர்கள் ஒரு சாக்குப்போக்காக சில பெரிய தொகையை திரும்பப் பெறுகிறார்கள், இது மிகவும் நல்லது! எனது தரவை ஒருபோதும் இழக்க மாட்டேன் என்று நம்புகிறேன் :)

    Rocket Car Ball Спортни pii

    நான் சிறுவனாக இருந்தபோது இந்த விளையாட்டை விளையாடியது எனக்கு நினைவிருக்கிறது, அது மிகவும் வேடிக்கையாக இருந்தது, அவர்கள் அற்புதமான மற்றும் அலை சவாரி செய்பவரின் பனியில் சறுக்கி ஓடும் வாகனத்தை ஒரு பேவால் பின்னால் பூட்டியதில் நான் ஏமாற்றமடைந்தேன். அவர்கள் ப்ளே ஸ்டோரில் இருந்து கொலோசாட்ரான் மற்றும் பிற கேம்களை அகற்றியது எனக்கு வருத்தமாக இருக்கிறது என்று சொல்ல வேண்டும்.

    வேடிக்கையான ஆனால் தரமற்ற விளம்பரங்கள் எனக்கு நீண்ட காலத்திற்கு முன்பு இதை விளையாடியது நினைவிருக்கிறது, ஆனால் எல்லா விளம்பரங்களும் அல்லது மைக்ரோ பரிவர்த்தனைகளும் எனக்கு நினைவில் இல்லை. இது மிக வேகமாக, 150%-200% வேகமாக இயங்குவதாகவும் தெரிகிறது. திருத்து: எனது ஃபோன் 90Hz பயன்முறையில் இருக்கும்போது மட்டுமே இது நடக்கும்.

    இது நன்றாக இருந்தது, ஆனால் உங்கள் வாகனங்கள் அல்லது தோல்களுக்கு நல்ல ரேப்கள் எதுவும் இல்லை ஆனால் அது பரவாயில்லை, ஏனெனில் கேம் விளையாடுவது ஆச்சரியமாக இருக்கிறது, நான் அதை ஐந்தாக மாற்றினால் ஐந்தில் நான்கு தான். அதற்கு முன் ஆனால் ஆம்

    நீங்கள் எப்படியாவது பணம் சம்பாதிக்க வேண்டும் என்று எனக்கு தெரியும் விளம்பரங்கள் வரும் வரை கேம் ஆச்சரியமாக இருந்தது. இது முற்றிலும் விளம்பரங்கள் நிறைந்த கேம்கள் போல் தெரிகிறது, இது கடினமாக இருக்கலாம் என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் ஒவ்வொரு 3 அல்லது 4 கேம்களைப் போல சில விளம்பரங்களையாவது நீக்க முடியுமா?

    என் கருத்துப்படி, விளையாட்டு மோசமாகிவிட்டது. நீங்கள் இனி யூட்டிலிட்டிகளை வாங்க முடியாது, கேம் விளம்பரங்களால் சிக்கியுள்ளது, இது விளையாட்டை தொடர்ந்து நடத்துவது என்று எனக்குத் தெரியும், ஆனால் அதைப் பார்ப்பது இன்னும் வேதனையாக இருக்கிறது. நான் பழைய கடை மெனுவையும் தவறவிட்டேன், அதைப் பயன்படுத்துவது மிகவும் எளிதாக இருந்தது. ஒரு கிளாசிக் பதிப்பு இருந்திருக்க வேண்டும் என்று நான் விரும்புகிறேன், அங்கு அது அதிகம் புதுப்பிக்கப்படவில்லை. நான் விளையாடிய ஜெட்பேக் ஜாய்ரைடை மிஸ் செய்கிறேன்.

    பொதுவாக 4 ஸ்டார் கேம், கிளவுட் பேக்கப் சிஸ்டம் வேலை செய்யாததால் இதை 1 ஸ்டார் என மதிப்பிடுகிறேன். என்னால் மேகக்கணியை மீண்டும் இணைக்க முடியவில்லை, அதைச் சரிசெய்ய, நிறுவலை நீக்கி மீண்டும் நிறுவவிருந்தேன். அதிர்ஷ்டவசமாக, நான் முதலில் மற்ற மதிப்புரைகளைப் படித்தேன், அதனால் நான் இன்னும் எதையும் இழக்கவில்லை. இன்னும். கிளவுட் பேக்அப் சிஸ்டம் சரி செய்யப்பட வேண்டும், ஏனெனில் அதை உடைத்து விடுவது அனைவரின் முன்னேற்றத்தையும் வாங்குவதையும் ஆபத்தில் ஆழ்த்துகிறது. திருத்து: விளையாட்டை நிறுவல் நீக்கி மீண்டும் நிறுவ வேண்டியிருந்தது. எனது முன்னேற்றம் மற்றும் வாங்குதல்கள் அனைத்தையும் இழந்துவிட்டேன், இன்னும் என்னால் மேகக்கணியுடன் இணைக்க முடியவில்லை

    This is the official fan page for Jetpack Joyride - the biggest mobile game release of 2011 from Halfbrick, the creators of Fruit Ninja!

    பல விளம்பரங்கள் (மற்றும் பல ஆண்டுகளாக ஒரே மாதிரியானவை) மற்றும் ஆண்டுவிழா உருப்படிகள் ஐந்து ரூபாய்கள், தவறான விளம்பரம்...

    எனக்கு இந்த கேம் பிடிக்கும், ஆனால் நான் விளம்பரத்தைப் பார்த்த பிறகு xmas SAM ரீரன் விருப்பம் எப்போதும் வசதியாக உறைந்துவிடும். இப்போது 3 முறை எனக்கு அது நடந்துள்ளது. நான் ஒரு ஊமை விளம்பரத்தைப் பார்க்க வேண்டிய கட்டாயத்தில் உள்ளேன் மற்றும் நான் ஒரு முழு ஓட்டத்தையும் இழக்கிறேன்? புல்ஷிட்ட்.

    இது ஒரு கண்ணியமான விளையாட்டு, ஆனால் "இலவச விஷயங்களுக்கு வாட்ச் சேர்க்கிறது" என்று கவலைப்பட வேண்டாம், பெரும்பாலான நேரங்களில் அது வேலை செய்யாது

    இந்த கேம் உங்கள் செயலிழந்த நேரத்தில் விளையாட ஒரு நல்ல விளையாட்டு. எனக்கென ஒரு பெயரை உருவாக்க முடியவில்லை, அதனால் லீடர்போர்டை என்னால் பார்க்க முடிந்தது, அதனால் வருத்தமாக இருந்தது. அது மட்டும் தான் எனக்கு உண்மையில் பிரச்சனையாக இருந்தது.ஆனால் எல்லாவற்றிற்கும் மேலாக இது ஒரு நல்ல விளையாட்டு.யாராவது சலிப்பாக இருக்கும் போது ஏதாவது செய்ய நினைத்தால் அவர்கள் இந்த விளையாட்டை விளையாட வேண்டும்.

    Jetpack Joyride આર્કેડ rpkn

    Jetpack Joyride gets a sequel nine years later, soft launch ...

    Jetpack Joyride is an arcade game for Android where we must control Barry Steakfries and his jetpack. The aim is to overcome missions by flying

    Download cracked Jetpack Joyride IPA file from the largest cracked App Store, you can also download on your mobile device with AppCake for iOS.

    பல ஆண்டுகளுக்கு முன்பு விளையாடியது மற்றும் நிறைய மாறிவிட்டது. ரன் ஒன்றுக்கு ஆறு விளம்பரங்கள், மற்றும் எந்த மூட்டைகளையும் வாங்க முயற்சிப்பது கேமை செயலிழக்கச் செய்கிறது. இன்னும் வேடிக்கையாக உள்ளது ஆனால் இந்த தேர்வுகள் கீழே சிக்கி உள்ளது.

    இது ஒரு வேடிக்கையான கேம் மற்றும் ஒரு சிறந்த நேரத்தைக் கொல்லும், ஒரே பிரச்சனை, ஒரு ஓட்டத்திற்குப் பிறகு விளையாடும் உண்மையில் எரிச்சலூட்டும் விளம்பரங்கள் மட்டுமே, ஒவ்வொரு ஓட்டத்திற்குப் பிறகும் நான் கேமை மூடிவிட்டு, அந்த இடையூறு விளைவிக்கும் விளம்பரங்களைத் தவிர்க்க மீண்டும் அதை மீண்டும் திறக்க வேண்டும், எனவே நீங்களும் செய்யலாம். இதைச் செய்யுங்கள் அல்லது கூடுதல் கொள்ளையடிப்பதற்காக விளம்பரத்தைப் பாருங்கள், ஏனெனில் அது எப்படிப்பட்டாலும் விளம்பரத்தை இயக்குகிறது, இது இந்த கேமை உருவாக்கியவர்களை பொய்யர்களாக ஆக்குகிறது, ஏனெனில் அவர்கள் ஒரு விளம்பரத்தைப் பார்ப்பது உங்களுக்கு விருப்பமாக இருக்கிறது அல்லது ஓட்டத்திற்குப் பிறகு இல்லை

    ஆர்கேட் , விளையாட்டு ... ஜெட் பேக் ஜாய்ரைடு - In the Jetpack Joyride game you have to play the role of Barry who enters a

    Jetpack Joyride - Wikipedia

    Jetpack Joyride App Review - Common Sense Media

    играть онлайн бесплатно ... - Яндекс

    ஒவ்வொரு முறையும் நான் ஒரு புதிய சூட்/தொப்பியை வாங்கும்போது அது அதைக் காட்டாது, ஒவ்வொரு 20 நிமிடங்களுக்கும் அது அணைக்கப்படும், சில சமயங்களில் முழு விளையாட்டையும் எனது முன்னேற்றத்தையும் மீட்டமைக்கிறது

    கார் அல்லது டிரக்கில் பயணங்களில் விளையாடுவது வேடிக்கையாக இருக்கும் என்று நான் நினைக்கிறேன், ஆனால் அதற்கு ஒரு பக்கமும் உள்ளது, நீண்ட நேரம் விளையாடுவது மிகவும் கடினம், ஏனென்றால் அது உங்கள் கண்களை நீண்ட நேரம் காயப்படுத்துகிறது, மேலும் அது மிக வேகமாக இருக்கும். நான் இறக்கப் போகிறேன், ஏனெனில் கத்துகிறேன்........ ஆனால் அதைத் தவிர இது மிகவும் வேடிக்கையாக உள்ளது.

    எப்பொழுதும் விளையாடும் விளையாட்டை நேசி, இன்னும் அதை விரும்புகிறேன். உண்மையில் எனக்கு அதில் எந்தப் பிடிப்பும் இல்லை. விளையாட்டையும் அதன் பின்னால் உள்ள நிறுவனத்தையும் விரும்புகிறேன்.

    இது ஒரு சூப்பர் வேடிக்கையான விளையாட்டு! நான் அதை விரும்புகிறேன் ஆனால் பல விளம்பரங்களுக்கு வழி இருக்கிறது!! 20-30 நிமிடங்களுக்கு மேல் நான் சிறிது நேரம் நன்றாக இருந்தால், திடீரென்று என் அடுத்த முயற்சியை நீங்கள் செய்ய முடியாது!! மேலும் எனக்கு ராக்கெட்டுகளை அனுப்புங்கள். இவ்வளவு விளம்பரங்கள் இல்லை என்று நான் விரும்புகிறேன், நீங்கள் என்னை வெற்றி பெற விடவில்லை

    விளம்பரங்கள் எதுவும் தேர்ந்தெடுக்கப்படாதபோது தானாக விளையாடுவதை நிறுத்த வேண்டும். வெகுமதியை இரட்டிப்பாக்க நான் விளம்பரத்தைக் கிளிக் செய்யவில்லை என்றால், எனது திரையில் விளம்பரத்தை கட்டாயப்படுத்த வேண்டாம். கட்டாய விளம்பரத்திற்கு நீங்கள் எந்த போனஸையும் பெற மாட்டீர்கள், எனவே நான் எப்போதும் பயன்பாட்டை மூடிவிட்டு மறுதொடக்கம் செய்ய வேண்டும். நீங்கள் அனைவரும் சிறப்பாக செய்ய வேண்டும்.

    மிகவும் வேடிக்கையான விளையாட்டு. விளையாட்டு 8/10 என்று நான் கூறுவேன், ஆனால் அவர்களின் ஆதரவுக் குழுவுடன் எனக்கு மிகவும் நல்ல அனுபவம் இருந்தது, அதனால் அது 10/10 ஐக் கொடுக்கவில்லை. நிச்சயமாக பரிந்துரைக்கிறேன்!

    நீண்ட கார் சவாரி மற்றும் கேம்பிங் பயணத்திற்கு இந்த கேம் மிகவும் பிடிக்கும், நான் அதற்கு நான்கரை கொடுக்கிறேன், கொஞ்சம் க்ளிச்சிங் இருக்கிறது ஆனால் இன்னும் விளையாட்டை விரும்புகிறேன்

    நான் இங்கே ஒரு புகார் கொண்டு வந்த போது அவர்கள் எனக்கு உதவியது மற்றும் இப்போது நான் விளையாட்டு looooooOVe மட்டுமே அது எரிச்சலூட்டும் தான். கேமில் எனக்குப் பிடித்த பகுதி என்னவென்றால், பாரி எவ்வளவு தனிப்பயனாக்கக்கூடியது, திறமை வாரியாக மற்றும் தோற்றத்திற்காக மட்டுமே. மேலும் நான் எக்ஸ்ரே விவரக்குறிப்புகள் மற்றும் அழகான டாஷ் நாய்களை மிகவும் விரும்புகிறேன்.

    இது வேடிக்கையானது, ஆனால் எனக்கு ஒரு பிழை உள்ளது, அங்கு கேம் ஒவ்வொரு 2 வினாடிக்கும் 2 வினாடிகளுக்கு உறைகிறது. அதனால் என்னால் விளையாட முடியாது. தயவுசெய்து சரிசெய்யவும், நான் ஒரு சிறந்த மதிப்பாய்வை இடுகிறேன். நன்றி.

    Jetpack Joyride Аркады imdl

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :